NHÔM ĐỊNH HÌNH, PHỤ KIỆN NHÔM ĐỊNH HÌNH

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi lephuc01, 5/5/17.

  1. lephuc01

    lephuc01 New Member

    Tham gia ngày:
    3/5/17
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chuyên nhôm định hình băng tải công nghệ nhật bản,. cung cấp sỉ lẻ.....



    Doanh nghiệp QTH mình chuyên cung cấp các loại thanh nhôm định hình cao cấp theo công nghệ tiền tiến nhất hiện nay. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty chúng tôi không ngừng phát triển về mọi mặt để cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.Với hơn khoảng 200 mẫu mã sản phẩm khác nhau theo từng nghành nghề đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng trong mọi lĩnh vực như : xây dựng, trang trí nội ngoại thất và những sản phẩm phục vụ công nghiệp trong và ngoài nước. Song song nhằm đáp ứng nhu cầu quý khách hàng chúng tôi còn nhận thêm gia công theo khuân mẫu, sơn tĩnh điện...Quý khách có thể tham khảo thêm từ trang wed thông tin

    NHÔM ĐỊNH HÌNH, PHỤ KIỆN NHÔM ĐỊNH HÌNH
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Danh sách các sản phẩm như sau:

    - nhôm thanh công nghiệp nhôm công nghiệp băng tải, nhôm bửng oto, thùng xe tải...

    - nhôm thanh V các loại kích tấc từ v25 đến v5, độ dày mỏng khác nhau can hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.

    - nhôm u tịch các loại kích thước từ u10 đến u25, độ dày mỏng khác nhau liên quan QTH để biết thêm chi tiết.

    6546gh



    DNTN TM Nhôm - Sắt Đại Phúc Linh

    email: lephuc.business@gmail.com

    TEL: 0937655551 Mr PHÚC - 0983994326 Mrs LINH

    VĂN PHÒNG : THIÊN PHƯỚC P9 TÂN BÌNH, TP.HCM
     
  2. lephuc01

    lephuc01 New Member

    Tham gia ngày:
    3/5/17
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    chuyên cung cấp nhôm thành xe tải, I đà nhôm, nhôm xe bus ......gia công cắt , cung cấp phụ kiện thùng xe.

    lh 0937655551 mr phúc

    nhà máy: Ấp 5 vinh lộc b Bình Chánh



    tham khảo thêm wed:



    NHÔM ĐÓNG BỬNG THÙNG XE TẢI


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ==========================================================================



    Những bí quyết của những người bán hàng hiệu quả

    giao tiếp công hiệu là nền móng của mọi giao thiệp , và những người bán hàng thuyết phục nhất , Thành tựu nhất đều có khả năng nói bằng ngôn ngữ của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

    Steve W. Martin dạy về chiến lược bán hàng tại Trường kinh dinh Marshall thuộc Trường USC. Cuốn sách gần đây nhất của ông , Heavy Hitter Sales Psychology ( Tâm lý bán hàng của những người bán hàng hiệu quả ). Cuốn sách được viết dựa trên sự nghiệp bán hàng đầy thành quả của ông với thâm niên 20 năm.

    Nếu không có tiếng nói , bạn sẽ chẳng thể nói lên các tâm sự nghĩ suy của mình hay biểu hiện bản thân. Bạn cũng không thể truyền tải được những nhu cầu , mong muốn của mình , và cuộc độc thoại trong tâm tưởng bạn sẽ dừng lại.

    Ngôn từ thực sự phản ánh con người thật của chúng ta. Tuy nhiên , do nói lan tràn thặng dư mà thỉnh thoảng chúng ta lại quên đi điều đó.

    Nhiều lĩnh vực Học hỏi tiếng nói đã ra đời nhằm giúp chúng ta hiểu rõ thêm về cách thức giao tiếp giữa con người với nhau.

    chả hạn , ngữ ngôn học tầng lớp tìm hiểu về cách sử dụng ngôn ngữ trong từng lớp và các mạng lưới xã hội; ngôn ngữ học tâm lý nghiên cứu sự tiếp thụ , sử dụng , và biểu hiện tiếng nói của não bộ; còn ngữ ngôn học tâm thần lại quan tâm tới quá trình xử lí tiếng nói của cơ cấu não bộ.

    “Ngôn ngữ học bán hàng” là sự kết tinh thành tựu của các khu vực trên , từ đó giúp chúng ta hiểu về cách sử dụng và diễn giải tiếng nói của người bán hàng và khách hàng tiềm năng của họ trong quá trình ra quyết định.

    giao tiếp công hiệu là nền tảng của mọi giao du , và những người bán hàng thuyết phục nhất , thành công nhất đều có thể nói bằng tiếng nói của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

    ngôn ngữ học bán hàng đưa ra ba nguyên tắc cơ sở để trở thành người bán đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn quả: mỗi khách hàng đều tiếp xúc với nhau bằng ngôn ngữ riêng của họ , người bán hàng Thành tựu xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với họ phê chuẩn hoạt động giao tiếp hòa hợp , và cuối cùng , con người bị thuyết phục dựa vào những mối giao thông cá nhân.

    chúng tôi hãy cùng đi sâu tìm hiểu về ba nguyên tắc này:

    1. Khách hàng sử dụng tiếng nói riêng

    phần nhiều các công ti đều trang bị cho hàng ngũ bán hàng của mình một biện pháp bán hàng đại trà. Nhưng thật không may , mỗi người trên thế giới đều tiếp xúc với nhau bằng một ngôn ngữ riêng biệt.

    tiếng nói bạn sử dụng hình thành nên từ những trải nghiệm thường nhật – nơi bạn lớn lên , ngôn ngữ mà những người thân yêu quanh bạn sử dụng , trường học của bạn , bè bạn , công việc của bạn , số tiền bạn có trong trương mục , và thậm chí là cả hoàn cảnh sống tinh thần của bạn nữa.

    Vì không có người nào khác có đúng và đủ những trải nghiệm hệt như của bạn , nên không ai nói đúng thứ ngôn ngữ mà bạn dùng.

    bởi vậy , ngôn ngữ mà hai người khác nhau dùng để diễn tả về cùng một cảnh huống – hay cách họ diễn giải cùng một ngôn ngữ – có xác xuất sẽ rất khác nhau.

    chả hạn , khi đọc từ “con rắn” có khả năng trong đầu bạn liền hình dung ra một con rắn chuông , con trăn , hay một con rắn hổ mang.

    Những hình ảnh đó là những diễn giải cụt hứng khác nhau về cùng một từ , song có khả năng theo lẽ tự nhiên , chúng đều khơi gợi lên sự sợ hãi và những xúc cảm tiêu cực.

    ngược lại , nếu khi nhỏ bạn từng nuôi một con rắn cưng làm cảnh , thì khi nghe tới từ “con rắn” , trong tâm trí bạn lại xuất hiện những mối liên tưởng tích cực.

    Do ngôn từ chứa đựng nhiều tác phong cá nhân chủ nghĩa khác nhau , nên có xác xuất bạn lại liên tưởng tới hình ảnh một thương nhân vô tín ngưỡng khi lần đầu gặp mặt với từ “con rắn”.

    2. Xây dựng mối giao tế thuận hoà phê duyệt tiếp xúc với nhau hòa hợp

    Thật không may , khi tiếp kiến với khách hàng tiềm năng , phần lớn những người bán hàng đều trò chuyện bằng tiếng nói riêng của họ và chỉ nói về bản thân họ mà thôi.

    Chủ đề tổng quát của hết thảy cuộc nói chuyện là tôi , tôi , tôi: công ty tôi , các lợi ích của sản phẩm của tôi , các đặc thù và tính năng của sản phẩm của tôi.

    Nhưng đối với những người bán hàng Thành tựu , họ lại nói về khách hàng: Sự tình của khách hàng , giá trị của khách hàng , các kế hoạch và mong muốn của khách hàng.

    Họ sử dụng ngôn ngữ của chính khách hàng để thiết lập nên một mối quan hệ tốt đẹp.

    Mối giao tế ấm êm là một mối quan hệ đặc biệt giữa hai cá nhân chủ nghĩa được xây dựng dựa trên hoạt động giao tiếp hòa hợp.

    Tuy nhiên , hoạt động tiếp xúc với nhau của con người lại diễn ra theo nhiều hình thức và cấp độ khác nhau.

    Một lượng thông báo khổng lồ được truyền tải bằng cả tiếng nói và phi tiếng nói , cả tinh thần và tiềm thức.

    Một người bán hàng hiệu quả sẽ tự động sửa đổi tư duy và tiếng nói của mình để phản ảnh ngôn ngữ của khách hàng.

    3. Thuyết phục người khác phê chuẩn mối liên quan cá nhân

    công việc của người bán hàng là thuyết phục người khác. Nhưng điều gì đã tạo nên sức thuyết phục ở họ? Phải chăng đó là tri thức và khả năng nhắc lại như một cái máy những lý do giảng giải vì sao khách hàng nên mua sản phẩm của họ?

    Trên thực tế , những người bán hàng thuyết phục nhất lại không cố định phải Hiểu ra về sản phẩm họ bán , bởi chưng để thay đổi quan điểm của người mua thì lý do và logic vẫn là chưa đủ. Cần phải thiết lập một mối liên hệ cá nhân chủ nghĩa nữa.

    Thuyết phục là quá trình hướng những niềm tin và quan điểm của bạn vào người khác.

    mục đích của nó không phải là khiến người khác phải cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó với các lập luận của bạn , mà là khiến họ tiếp nhận thông điệp bạn đưa ra bởi họ tin rằng bạn làm thế là vì ích lợi của họ.

    Về bản chất , thuyết phục Ấy là khả năng “gõ cửa” các cảm xúc cá nhân chủ nghĩa và tiếp cận yếu tố ra quyết định trong tâm thức của người đó.

    Người bán hàng thành công cũng đồng thời là người tiếp xúc với nhau giỏi; họ biết cần phải nói gì và nói như thế nào.

    Nhờ tài năng ngôn ngữ , họ có khả năng truyền đạt và giải mã những thông điệp ẩn mà những người bán hàng kém thành công hơn thường bỏ qua.

    trong khi vẫn sử dụng cùng một thứ tiếng nói mà phần lớn giới bán hàng đều sử dụng , họ lại xây dựng được cho mình một khả năng kỳ lạ , có khả năng khiến những người vốn hồ nghi cũng phải tin cậy vào họ và thuyết phục cả những người không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả xa lạ nghe theo lời họ khuyên.

    ngôn ngữ học bán hàng có thể giúp chúng tôi tìm hiểu quá trình người bán hàng biến những người “ngoại đạo” thành các “tín đồ” , và thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng.

    Theo ehow
     

Chia sẻ trang này